10 Mẫu bàn ghế gỗ quán nhậu được ưa chuộng nhất hiện nay

Khác với việc chọn bàn ghế cho nhà hàng, khách sạn cao cấp, quán cafe hay bàn ghế cho gia đình thì việc chọn bàn ghế cho quán nhậu đơn giản hơn nhiều. Nhưng không phải vì vậy mà bạn coi nhẹ việc chọn một bộ bàn ghế phù hợp nhất với quán của mình. Bởi những bộ bàn ghế đẹp không chỉ giúp quán của bạn trông sang trọng, lịch sự mà còn khiến cho khách hàng cảm thấy "mãn nhãn", thoải mái hơn khi "nhậu nhẹt".

ban-ghe-go-quan-nhau

1. Tiêu chí chọn mua bàn ghế gỗ quán nhậu

Nhà hàng, quán nhậu là nơi những bữa tiệc tùng vui vẻ thường xuyên diễn ra, là nơi những người bạn, đồng nghiệp, gia đình tụ họp vui vẻ bên nhau khi có những sự kiện đặc biệt. Bởi vậy, để có những vị khách thường xuyên cũng như thu hút lượng khách mới thì bên cạnh những bàn nhậu hấp dẫn thì những chiếc bàn, chiếc ghế cũng đóng vai trò rất quan trọng.
Để chọn mua được những bộ bàn ghế phù hợp nhất với quán nhậu của mình bạn nên đặt ra một vài tiêu chí như:

  • Kích thước: kích thước bàn ghế phải đa dạng, bạn nên thiết kế quán với những góc bàn nhỏ, bàn lớn và bàn tiêu chuẩn (bộ bàn ăn 6 ghế), để có thể phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Trọng lượng: Trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển bàn ghế, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Nhưng trọng lượng nhẹ vẫn phải đảm bảo được sự chắc chắn nhé.
  • Kiểu dáng: Bàn ghế cho quán nhậu nên là kiểu bàn ghế đơn giản nhất có thể, sự đơn giản của bàn ghế sẽ giúp khách hàng có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều khi tới với bạn đấy.
  • Dễ vệ sinh: Rượu, bia, nước ngọt, đồ ăn dầu mỡ, mắm muối... chắc chắn sẽ không thể không vương vãi ra bàn ghế sau khi những cuộc nhậu nhẹt, tụ tập. Vì vậy, bạn nên chọn những loại bàn ghế dễ vệ sinh, lau chùi...
Với những tiêu chí trên thì bàn ghế làm từ gỗ thông pallet cho nhà hàng, quán nhậu là một trong những lựa chọn thông minh nhất của bạn. Bởi bàn ghế gỗ thông pallet thường đa dạng về kích thước, bạn có thể đặt mua theo yêu cầu; trọng lượng nhẹ; kiểu dáng đơn giản mà độc đáo, sáng tạo; lại rất dễ vệ sinh lau chùi.

ban-ghe-go-quan-nhau


2. 10 Mẫu bàn ghế gỗ quán nhậu được ưa chuộng nhất

Bạn có thể tham khảo 10 mẫu bàn ghế gỗ quán nhậu đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

ban-ghe-go-quan-nhau

ban-ghe-go-quan-nhau

ban-ghe-go-quan-nhau

ban-ghe-go-quan-nhau

ban-ghe-go-quan-nhau

ban-ghe-go-quan-nhau

ban-ghe-go-quan-nhau

ban-ghe-go-quan-nhau

ban-ghe-go-quan-nhau

ban-ghe-go-quan-nhau



Kinh doanh quán nhậu mặc dù là một ý tưởng kinh doanh không còn mới mẻ, nhưng bạn có thể làm mới nó từ cách phục vụ, phong cách thiết kế quán, bàn ghế quán nhậu... chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ đem lại nhiều lợi nhuận, giúp bạn phát triển nguồn vốn mạnh hơn mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét