Bàn ghế sofa gỗ đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Sofa là mẫu bàn ghế hiện đại, bộ bàn ghế sofa luôn mang đến mọi không gian sự thanh lịch, hiện đại và vô cùng sang trọng. Vì vậy, người ta thường sử dụng bàn ghế sofa cho các phòng tiếp khách cần sự nghiêm túc, lịch sự như phòng khách, văn phòng. Nếu bạn thực sự không có nhiều tiền để mua những bộ sofa cao cấp đắt tiền thì bạn nên tham khảo bài viết này, tôi tin rằng bạn sẽ chọn được những mẫu bàn ghế sofa đẹp, giá rẻ tại Hà Nội.


ban-ghe-sofa-go


1. Giới thiệu một số mẫu sofa đẹp giá rẻ

Bàn ghế sofa là loại bàn ghế gỗ cho phòng khách hiện đại (http://gopallethanoi.blogspot.com/2016/07/bi-quyet-chon-ban-ghe-go-cho-phong-khach-hien-dai.html)
Bàn ghế sofa cũng có nhiều loại từ cao cấp cho tới giá rẻ, bàn ghế sofa cao cấp phải kể tới những bộ bàn ghế làm bằng gỗ quý tự nhiên. Còn sofa giá rẻ thì cũng có nhiều loại như gỗ thông, gỗ keo, gỗ công nghiệp MDF, gỗ pallet.
Trong đó sofa làm từ pallet cũ, gỗ thông pallet được xem là loại sofa giá rẻ nhất hiện nay. Giá rẻ chỉ là do nguồn nguyên liệu rẻ và không đồng nghĩa với việc chất lượng cũng "rẻ" như vậy. Bởi gỗ thông pallet trước khi trở thành những bộ sofa oai vệ, thanh lịch chúng đã phải trai qua rất nhiều quá trình xử lý khác nhau như tẩm hóa chất để chống môi mọt, sấy khô để chống thấm nước, chống cong vênh, co gót; bào trà để làm nhẵn bề mặt; phủ sơn PU tạo màu, làm bóng và đặc biệt là để bảo vệ lớp cốt gỗ bên trong tốt hơn, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
So với những mẫu sofa thông thường khác thì có thể những bộ bàn ghế sofa đó có gì đó đẳng cấp hơn, lịch lãm sang trọng hơn; nhưng nếu so về sự phá cách, sáng tạo, độc đáo, ấn tượng thì có lẽ không có một mẫu sofa nào có thể sánh với sofa pallet.
Sofa pallet mang rất nhiều phong cách khác nhau từ giản dị, mộc mạc cho tới sang trọng hiện đại; và các mẫu thiết kế thì đúng là quá sáng tạo với nhiều kiểu dáng, hình thù khác nhau có khi là những thanh pallet được cắt ghép cầu kỳ nhưng đôi khi nó chỉ đơn giản là những pallet được xếp chồng lên nhau và được tô điểm bởi những bộ đệm ghế sang trọng, lịch sự, xóa tan đi cái sự mộc mạc, giản dị đó.
Vì vậy, bàn ghế sofa gỗ thông pallet không chỉ đẹp, sang mà còn rất rẻ. Sử dụng những bộ sofa này bạn vừa có thể tiết kiệm được một chút tiền cho hầu bao của mình rủng rỉnh hơn lại vừa có được những bộ bàn ghế cực kỳ ấn tượng, sáng tạo, phong cách cho phòng khách, văn phòng, phòng chờ của mình.
Bạn có thể tham khảo qua một vài mẫu sofa làm từ gỗ thông pallet dưới đây.

ban-ghe-sofa-go

ban-ghe-sofa-go

ban-ghe-sofa-go

ban-ghe-sofa-go

ban-ghe-sofa-go

ban-ghe-sofa-go

ban-ghe-sofa-go


2. Mua bàn ghế sofa giá rẻ ở đâu

Nếu bạn đã cảm thấy thích thú, có hứng thú với những bộ bàn ghế sofa làm từ gỗ thông pallet vậy tại sao bạn lại không quyết định thay đổi không gian, làm mới không gian sống của mình ngay lúc này nhỉ. Bởi bàn ghế làm từ gỗ thông pallet có giá rất rẻ, mà lại tốt, độ bền cao, độc đáo, ấn tượng.
Nếu trong túi của bạn chỉ còn khoảng từ 1 đến 5 triệu chắc chắn bạn không thể mua những bộ sofa cao cấp, đó là sự thực, và bạn cần những món hàng phù hợp với túi tiền của mình hơn để đảm bảo ổn định kinh tế của bản thân và gia đình.
Với số tiền nhỏ đó bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bộ sofa gỗ thông pallet tuyệt đẹp và cực kỳ ấn tượng tại Mộc Pallet. 

ban-ghe-sofa-go


Ngoài bàn ghế sofa thì Mộc Pallet còn rất nhiều sản phẩm khác cho bạn tham khảo như bàn ghế phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, trà sữa, trà đá, văn phòng, hội trường; giường, tủ, kệ... bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Mocpallet.vn.

1 nhận xét: