Mê mẩn với những mẫu bàn ghế sân vườn làm từ gỗ thông pallet

Còn gì tuyệt vời hơn khi một ngày dài làm việc mệt mỏi kết thúc, chúng ta được thoải mái nghe một bản nhạc yêu thích, thưởng thức những chiếc bánh nhỏ, cùng một ly trà thanh mát trên bộ bàn ghế sân vườn yêu thích đúng không. Bàn ghế sân vườn thường có kích thước nhỏ, dành cho 1, 2 người ngồi, vì vậy đừng ngại ngần dành ra một khoảng nhỏ trên sân vườn hay ban công để đặt những bộ bàn ghế có thể giúp bạn thư giãn mỗi ngày này nhé.


ban-ghe-san vuon


Sau những giờ phút căng thẳng mệt mỏi, được thư giãn dưới khí trời mát mẻ chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần, lấy lại sức khỏe, tiếp thêm năng lượng cho những ngày làm việc mới, để có thể gặt hái được nhiều thành công hơn.
Và còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi tâm sự với những người thân yêu ở một góc vườn nhỏ, hay một góc ban công, tận hưởng khí trời, ngắm bầu trời sao lung linh về đêm phải không nào.

ban-ghe-san vuon



Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sân vườn

Mặc dù việc chọn mua bàn ghế sân vườn, bàn ghế ban công bạn không cần quá khắt khe như khi bạn mua bàn ghế cho phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, quán ăn, quán cafe... Nhưng bạn cũng không thể nhắm mắt chọn đại được. Bởi vì bàn ghế sân vườn sẽ chịu những tác động trực tiếp từ môi trường, khí hậu vì vậy bạn nên đặt ra cho mình một vài tiêu chí bắt buộc để có thể chọn mua được những bộ bàn ghế tốt nhất để có thể sử dụng lâu dài.

  • Khả năng chịu nước: Nước là kẻ thù chung của nhiều món đồ nội ngoại thất, nhất là những món đồ bằng gỗ. Bởi khi chịu tác động trực tiếp từ nước, gỗ có thể sẽ bị thấm nước, xảy ra hiện tượng cong vênh, co gót, mục nát. Mà bàn ghế sân vườn của bạn chắc chắn sẽ thường xuyên phải chịu sự tác động này. Vì vậy, nếu mua bàn ghế gỗ thì bạn nên chọn kỹ những loại bàn ghế được tẩm sấy kỹ lưỡng, có lớp sơn bảo vệ tốt như bàn ghế gỗ thông pallet giá rẻ.
  • Khả năng chống nấm mốc: Chịu nắng mưa, sương đêm ẩm ướt, bàn ghế thường xảy ra hiện tượng nấm mốc và khi sử dụng những loại nấm mốc này có thể tác động trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gây ra các loại bệnh như các bệnh về hô hấp, da liễu, tiêu hóa. Vì vậy, những bộ bàn ghế được phủ loại sơn chống nấm mốc chuyên dụng nên là lựa chọn hàng đầu của bạn.
  • Độ bền màu: Nước mưa và ánh sáng mặt trời chính là nguyên nhân khiến những bộ bàn ghế ngoài trời của bạn nhanh chóng bị bạc màu, bay màu, bong tróc sơn. Vì vậy, nếu không muốn chúng nhanh chóng bị "xuống sắc" thì bạn nên sử dụng những bộ bàn ghế sân vườn có màu gỗ tự nhiên như bàn ghế gỗ thông pallet.


ban-ghe-san vuon



Top 10 mẫu bàn ghế sân vườn đẹp nhất 2016


ban-ghe-san vuon

ban-ghe-san vuon

ban-ghe-san vuon

ban-ghe-san vuon

ban-ghe-san vuon

ban-ghe-san vuon

ban-ghe-san vuon

ban-ghe-san vuon


ban-ghe-san vuon

ban-ghe-san vuon




Nếu bạn đã trót mê mẩn với những bộ bàn ghế sân vườn này thì hãy liên hệ với Mộc Pallet để mang chúng về nhà nhé.
Nếu có nhu cầu sử dụng bàn ghế cho nhà hàng bạn có thể tham khảo tại (http://mocpallet.vn/nhan-dong-ban-ghe-cho-nha-hang-gia-re-tai-ha-noi/).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét