Cách chọn bàn ghế gỗ thông pallet cho quán nhậu, lẩu, nướng

Bàn ghế gỗ cho quán nhậu, quán nướng, quán ăn lẩu luôn mang đến không gian quán sự sang trọng, hiện đại. Nhưng cho dù là gỗ quý cao cấp hay gỗ thông pallet tái chế, gỗ ép công nghiệp thì đều có tính chất chung là khả năng chịu nhiệt kém, dễ bị cong vênh, co gót khi tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao. Vì vậy để có thể chọn được những bộ bàn ghế gỗ thông pallet đẹp giá rẻ, bền cho quán nhậu, quán lẩu, quán nướng bạn nên bỏ túi một vài bí quyết chọn bàn ghế gỗ thông pallet dưới đây.




Chọn bàn ghế mặt gỗ thông pallet chân sắt hộp sơn tĩnh điện
  • Bàn ghế chân sắt luôn chắc chắn hơn bàn ghế chân gỗ nên khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Điểm khác biệt ở bàn ghế chân gỗ và bàn ghế chân sắt đó là khi mặt bàn, mặt ghế có khung bằng sắt hỏng bạn có thể thay thế bằng hệ mặt khác mà phần khung chân bằng sắt hộp sơn tĩnh điện vẫn rất đẹp, khỏe và vô cùng chắc chắn.
  • Những bộ bàn ghế chân sắt mặt gỗ cho quán ăn nhậu thường được sơn đen, màu sơn đen của chân bàn, chân ghế kết hợp hài hòa, ăn ý với mặt bàn với vân gỗ, màu gỗ thông tự nhiên tạo nên sự sang trọng cho toàn bộ không gian quán.

Chọn bàn là loại bàn mặt nan pallet


Khi mua bàn ghế cho quán ăn nhậu bạn nên chọn những bộ bàn ghế mặt gỗ chân sắt. Bởi những lý do dưới đây:
Bàn ghế làm bằng gỗ thông pallet có hai loại mặt bàn là mặt tấm được ghép lại từ những thanh pallet thành một mặt phẳng bằng hệ thống máy móc hiện đại và một loại được gọi là mặt nan, đó là mặt bàn được tạo thành từ những thanh pallet có kích thước đều nhau và ghép lại với nhau.
Nếu bạn chọn mua bàn cho quán lẩu hay quán nướng bạn nên chọn hệ bàn mặt nan, vì loại mặt này có khả năng chịu nhiệt tốt hơn và ít bị cong vênh hơn so với mặt tấm.
Hơn nữa, mặt nan luôn mang lại cho không gian sự trẻ trung, tươi mới, hiện đại.

Chọn bàn có kích thước phù hợp


Khi mua bàn ghế bán sẵn bạn không thể chủ động được về kích thước, cách bài trí bàn ghế trong không gian. Vì vậy, để có thể sắp xếp bàn ghế một cách hợp lý, tạo nên một không gian quán hài hòa và cân đối, bạn nên đặt mua bàn ghế nhà hàng, quán nhậu theo yêu cầu về kiểu dáng, kích thước.
Những chiếc bàn quá lớn sẽ khiến bạn tốn nhiều diện tích không gian quán mà đôi khi không sử dụng hết hiệu quả của bàn. Còn những chiếc bàn quá nhỏ đôi khi lại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Vì vậy, khi đặt mua bàn ghế bạn không nên sử dụng tất cả bàn ghế cùng kích thước, thay vào đó bạn có thể sử dụng nhiều mẫu bàn với nhiều kích thước khác nhau, vừa giúp không gian của bạn được linh hoạt, vừa đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tạo được cảm giác thoải mái nhất cho mọi khách hàng khi đến và sử dụng sản phẩm của bạn.





Chọn màu sắc cho bàn ghế quán nhậu


Màu sắc của bàn ghế là một điều vô cùng quan trọng, nó là yếu tố là điểm nhấn tạo nên phong cách, sự ấn tượng cho toàn bộ không gian quán.
Nếu quán của bạn mang phong cách bình dân, giản dị bạn có thể sử dụng màu gỗ thông tự nhiên; nếu quán của bạn là một nhà hàng cao cấp thì những bộ bàn ghế sơn trắng, hay sơn đen bóng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Và bạn nên chọn những bộ bàn ghế có màu sắc bắt mắt, tươi sáng nếu quán của bạn chủ yếu phục vụ đối tượng là những bạn trẻ, học sinh, sinh viên...

Hy vọng, qua bài viết này bạn có thêm một vài kinh nghiệm để chọn mua được những bộ bàn ghế phù hợp nhất cho nhà hàng, quán nhâu, quán lẩu, quán nướng của mình.
Để hiểu hơn về bàn ghế cho nhà hàng và kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cho nhà hàng, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét