Ở đâu bán bàn ghế cafe Đẹp, Giá rẻ tại Hà Nội


Bàn ghế cafe là một trong những mặt hàng đang bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi. Bởi sản phẩm chúng tôi cung cấp là bàn ghế cafe làm từ gỗ thông pallet rất mới lạ, độc đáo, và đặc biệt rất phù hợp cho những quán cafe. Nếu bạn đang không biết ở đâu bán bàn ghế cafe đẹp, giá rẻ tại Hà Nội thì hãy đến cửa hàng của chúng tôi để tham khảo nhé.

ban-ban-ghe-cafe

1. Lý do bạn nên sử dụng bàn ghế làm từ gỗ thông pallet cho quán cafe 


  • Sử dụng gỗ thông pallet cũ để tái chế thành những món đồ có giá trị như bàn ghế, giường, tủ, kệ gỗ... đã và đang rất phổ biến ở phương Tây và các nước Châu Âu, bởi nó không chỉ đẹp, giá rẻ mà còn thân thiện với môi trường, bởi vậy người dân ở đó họ rất thích sử dụng những món đồ được làm từ loại gỗ tái chế này và cũng thích thường xuyên ghé thăm các nhà hàng, quán cafe được thiết kế nội thất không gian với loại chất liệu đặc biệt này.
  • Bàn ghế làm từ gỗ thông pallet cho quán cafe luôn tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, gần gũi, dễ chịu khi thưởng thức cà phê, nước uống tại cửa hàng của bạn và đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp quán của bạn đông khách hơn mỗi ngày.
  • Bàn ghế pallet thường có giá rất rẻ, giá rẻ nhưng lại mang vẻ đẹp của sự cao cấp. 

ban-ban-ghe-cafe

  • Đặc biệt những bộ bàn ghế này có những phong cách thiết kế rất độc đáo, mới lạ. Chắc chắn điều này sẽ khiến cho nhiều khách hàng sẽ rất thích thú
  • Hầu hết các quán cafe đều không giữ lâu một phong cách thiết kế mà họ phải thường xuyên làm mới không gian, tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng và thu hút khách hàng mới, chính vì vậy, việc sử dụng bàn ghế gỗ pallet là rất hợp lý bởi loại bàn ghế này có giá rẻ, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ nên việc thay đổi sẽ rất dễ dàng, hơn nữa loại bàn ghế này lại rất đơn giản từ mộc mạc tự nhiên cho tới màu mè nhiều màu sắc, từ trẻ trung, năng động, hiện đại cho tới phong cách cổ điển.
  • Mặc dù bàn ghế gỗ thông pallet đang ngày càng được sử dụng nhiều cho các quán cafe nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc liệu phong cách thiết kế không gian quán của mình có trùng lặp, tương đồng với một quán nào đó không, bởi loại bàn ghế này rất đa dạng, và bạn hoàn toàn có thể tự mình lên ý tưởng về thiết kế của những bộ bàn ghế đó và đặt mua chúng tại cửa hàng của chúng tôi.

ban-ban-ghe-cafe


2. Địa chỉ bán bàn ghế cafe tại Hà Nội

Công ty TNHH giải pháp nội ngoại thất Siêu Việt là hiện đã có cửa hàng bán bàn ghế gỗ thông, bàn ghế cafe tại Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo sản phẩm tại địa chỉ số nhà B15, ngõ 180, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc cũng có thể tham khảo trên website Mocpallet.vn.
Mộc pallet vừa là đơn vị bán bàn ghế cafe đẹp, giá rẻ; bán đồ gỗ nội ngoại thất đồng thời là công ty sản xuất đồ gỗ có quy mô lớn. Vì vậy, tất cả các sản phẩm chúng tôi làm ra đều phải đạt được tiêu chí đúng như lời chúng tôi đã cam kết với mọi khách hàng đó là sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường.

ban-ban-ghe-cafe


3. Một số mẫu bàn ghế cafe đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Trước khi bạn quyết định lựa chọn bàn ghế pallet cho quán cà phê của mình thì hãy dành vài phút để chiêm ngưỡng những bộ bàn ghế cafe được làm từ gỗ thông pallet cực kỳ sáng tạo dưới đây nhé: 

ban-ban-ghe-cafe

ban-ban-ghe-cafe

ban-ban-ghe-cafe

ban-ban-ghe-cafe

ban-ban-ghe-cafe

ban-ban-ghe-cafe

ban-ban-ghe-cafe

ban-ban-ghe-cafe

ban-ban-ghe-cafe


Nếu bạn có nhu cầu mua hay đóng bàn ghế cho quán cà phê thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những bộ bàn ăn 6 ghế đẹp nhất tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét