Tổng hợp những bộ bàn ăn 6 ghế đẹp nhất 2016

Theo những nghiên cứu gần đây của giới chuyên gia cho rằng, không gian phòng ăn, đặc biệt là những bộ bàn ghế ăn cũng ảnh hưởng khá lớn đến khẩu vị, cảm giác ngon miệng của con người. Một bộ bàn ăn không chỉ đơn thuần là một món đồ nội thất cần thiết trong nhà bếp, trang trí không gian phòng bếp mà nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe và những giây phút hạnh phúc bên mâm cơm gia đình. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ bàn ăn 6 ghế đẹp nhất trong năm 2016 này nhé.
ban-an-6-ghe

1. Có nên sử dụng bộ bàn ăn 6 ghế gỗ thông pallet cho phòng ăn không

Bộ bàn ăn 6 ghế là mẫu bàn chuẩn dành cho phần lớn gia đình chuẩn trên toàn thế giới hiện nay, phù hợp với tiêu chuẩn không gian chung của nhiều căn bếp Việt.
Bàn ghế gỗ cho phòng ăn, phòng bếp sẽ tạo nên một không gian ấm áp, thân mật, hạnh phúc trong căn bếp.
Bàn ghế gỗ thông pallet được làm từ gỗ thông tự nhiên tạo cho người ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên, gần gũi với nhau hơn và bạn sẽ có cảm giác ngon miệng hơn trong những bữa ăn gia đình tại đây.
Hơn nữa, mặc dù cũng phải sử dụng những chất liệu, phụ gia khác để bảo vệ và làm đẹp gỗ trong quá trình tẩm sấy, sơn bả, sử dụng... nhưng tất cả đều phải được sử dụng theo định mức tiêu chuẩn cho phép. Chính bởi vậy, các sản phẩm làm từ gỗ thông pallet nói chung và bộ bàn ăn 6 ghế nói riêng rất an toàn với sức khỏe con người, không chứa các chất độc hại gây bệnh, rất thích hợp cho phòng ăn của gia đình bạn.
Bộ bàn ăn 6 ghế đó là mẫu chuẩn chung của phần đông gia đình trên thế giới hiện nay. Nhưng với những bộ bàn ăn làm từ gỗ thông pallet bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh, đặt kích thước theo yêu cầu sao cho phù hợp nhất với không gian phòng ăn, phòng bếp và nhu cầu sử dụng của gia đình. 

2. Đặc điểm chung của các sản phẩm làm từ gỗ thông pallet

Bộ bàn ăn 6 ghế cũng như nhiều sản phẩm khác được làm từ chất liệu gỗ thông pallet đều có những đặc điểm chung như:

  • Giá rẻ
  • Đẹp, sang
  • Tuổi thọ cao
  • Khả năng chống mối mọt, chống thấm nước cực tốt
  • Sáng tạo, mới lạ, độc đáo
  • An toàn với sức khỏe
  • Thân thiện với môi trường
  • Dễ thay thế, dễ sửa chữa
  • Đặt hàng nhanh chóng
  • ....
ban-an-6-ghe

3. Những mẫu bàn 6 ghế đẹp nhất cho phòng ăn


Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn 6 ghế đang "hot" nhất hiện nay và được nhiều người đang săn lùng nhé:
ban-an-6-ghe

ban-an-6-ghe


ban-an-6-ghe

ban-an-6-ghe


ban-an-6-ghe



Mặc dù có vẻ bề ngoài lạ mắt, độc đáo và vô cùng "sang chảnh" như vậy nhưng với chất liệu chính là gỗ thông pallet, là gỗ thông tái chế nên giá thành của những sản phẩm này rất rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính, nguồn thu nhập trung bình của nhiều hộ gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay mang về phòng ăn của gia đình mình một bộ, tạo không gian mới cho cả nhà nhé.
Để có thể tham khảo nhiều hơn các sản phẩm làm từ gỗ thông pallet bạn có thể tham khảo tại Mocpallet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét