Cách chọn mua bàn gỗ cho quán cafe đẹp giá rẻ

Bạn đang muốn sử dụng bàn gỗ cho quán cafe của mình nhưng bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua bàn gỗ cho quán cafe đẹp giá rẻ thì bài viết này tôi sẽ mách bạn một vài mẹo nhỏ để bạn có thể tham khảo để chọn mua được những chiếc bàn tốt nhất cho quán của mình.

ban-go-cafe

1. Tiêu chí chọn mua bàn gỗ cho quán cafe

Để chọn được những chiếc bàn gỗ tốt nhất, phù hợp nhất với quán cafe bạn nên đặt ra một vài tiêu chí cơ bản sau:

  • Thứ nhất: Phù hợp với phong cách thiết kế quán cafe
  • Thứ hai: Đẹp, hợp xu hướng, độc đáo, sáng tạo, lạ mắt.
  • Thứ ba: Có thể dễ vệ sinh, lau chùi.
  • Thứ tư: Độ bền cao.
  • Thứ năm: Giá rẻ.
Chỉ đơn vậy thôi, một chiếc bàn gỗ có thể đáp ứng được những tiêu chí trên thì bạn nên xem xét là lựa chọn ngay.

ban-go-cafe


2. Nên chọn loại bàn gỗ nào cho quán cafe


Bàn gỗ cho quán cà phê cũng có nhiều loại khác nhau từ cao cấp đến giá rẻ, tùy thuộc vào chất liệu gỗ, và chất lượng sản phẩm. Nhưng để đáp ứng được tất cả nhưng tiêu chí mà chúng ta vừa đặt ra ở trên thì bàn gỗ thông pallet không nằm ngoài danh sách đó. Vì vậy, theo tôi bạn nên sử dụng bàn gỗ thông pallet cho quán cafe bởi:

  • Bàn ghế gỗ thông pallet rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.
  • Bàn ghế gỗ thông là những sản phẩm sáng tạo từ pallet gỗ thông tái chế nên luôn mang vẻ đẹp rất mới lạ, độc đáo, sáng tạo, lạ mắt, chắc chắn sẽ mang tới cho quán cafe của bạn một phong cách thật đặc biệt, mới lạ, ấn tượng.
  • Bàn gỗ cafe bằng gỗ thông pallet thường được bảo vệ bằng loại sơn PU cao cấp hoặc được đánh bóng bằng vecni nên mặt bàn, mặt ghế thường rất bóng mịn, màu sáng, bền màu, nên bạn có thể dễ dàng lau chùi bàn ghế mỗi ngày mà không sợ bị bay màu, bạc màu, bong tróc sơn... Bởi bề mặt bóng nên các vết bẩn cứng đầu như cà phê, nước trà, sinh tố... bạn cũng có thể dễ dàng làm sạch chỉ với một chiếc khăn ẩm.
  • Gỗ thông pallet được sử dụng để làm bàn ghế đã được tẩm sấy kỹ lưỡng, lại được bảo vệ bởi sơn PU hoặc dầu oliu, vecni nên có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước rất tốt, nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài.
  • Bởi chất liệu chính là gỗ tái chế từ các pallet cũ nên bàn ghế gỗ thông nói riêng và các sản phẩm được tạo thành từ gỗ thông pallet nói chung đều có giá thành rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các loại bàn ghế gỗ cao cấp khác.
  • Hơn nữa, việc sử dụng bàn ghế gỗ thông pallet là bạn đã và đang góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ sự sống của nhân loại, sự tồn tại của trái đất.

ban-go-cafe


Để có thể mua được những bộ bàn ghế cho quán cafe đẹp nhất, rẻ nhất, chất lượng nhất bạn có thể tham khảo thêm bài viết ở đâu bán bàn ghế cafe đẹp giá rẻ.


ban-go-cafe



Hy vọng qua bài viết này bạn có thể có thêm một chút thông tin hữu ích giúp bạn có thể chọn được những chiếc bàn tốt nhất cho quán cà phê của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét