Bí quyết chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đang đang là trào lưu, xu hướng mới nhất hiện nay. Phong cách hiện đại thường mang hơi hướng của sự đơn giản, nhẹ nhàng mà phóng khoáng, tinh tế, lịch lãm. Nếu bạn cũng đang có ý tưởng thiết kế phòng khách của mình theo phong cách này bạn có thể tham khảo bí quyết chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách hiện đại dưới đây.

ban-ghe-cho-phong-khach-hien-dai


Bạn sẽ rất khó khăn trong việc chọn bàn ghế đẹp cho phòng khách nếu bạn không xác định được ý tưởng, phong cách mà bạn hướng tới. Và khi đã quyết định đi theo phong cách hiện đại thì bạn nên biết rằng, phong cách thiết kế nội thất hiện đại mới nhất hiện nay đó là đi theo xu hướng tối giản, nhẹ nhàng, tinh tế; những chi tiết, họa tiết rườm rà bị coi là lạc hậu, lỗi thời.

ban-ghe-cho-phong-khach-hien-dai

1. Chọn kiểu dáng bàn ghế cho phòng khách hiện đại

Như tôi đã nói ở trên sự đơn giản chính là linh hồn của một phong cách hiện đại, thời thượng. Vì vậy, khi chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách của mình bạn nên chọn những mẫu sản phẩm cực kỳ đơn giản, tránh những chi tiết, họa tiết rườm rà.
Với phong cách này thì bạn nên chọn kiểu bàn ghế vuông vắn, có những hình khối nhất định là phù hợp nhất.

ban-ghe-cho-phong-khach-hien-dai

2. Chọn chất liệu bàn ghế cho phòng khách hiện đại

Nếu bạn muốn sử dụng bàn ghế gỗ tự nhiên thì hãy chuyển ngay sang phong cách cổ điển, còn bạn đã quyết "trang điểm" cho phòng tiếp khách của mình thêm hiện đại, sành điệu thì bạn nên sử dụng bàn ghế gỗ công nghiệp hoặc gỗ pallet, đặc biệt bàn ghế gỗ thông pallet nên là lựa chọn số 1 của bạn.

ban-ghe-cho-phong-khach-hien-dai

3. Chọn màu sắc bàn ghế cho phòng khách hiện đại

Màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng và những mảng màu tối chỉ là điểm nhấn chính là điều bạn cần nhớ khi chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay.
Bàn ghế phòng khách làm bằng gỗ thông pallet là "gương mặt sáng giá" đại diện cho phong cách nội thất này, bởi gỗ thông có vân gỗ tự nhiên rất đẹp, màu sắc tươi sáng, gỗ lại chắc chắn, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt tốt.

ban-ghe-cho-phong-khach-hien-dai

4. Chọn kích thước bàn ghế cho phòng khách hiện đại

Cho dù phòng khách của bạn mang phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay bất cứ một phong cách nào đi chăng nữa thì một nguyên tắc bạn cần nhớ và phải áp dụng cho tất cả đó là chọn những bộ bàn ghế có kích thước phù hợp với diện tích không gian căn phòng của mình. 

ban-ghe-cho-phong-khach-hien-dai


Không nên chọn những bộ bàn ghế quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích không gian của toàn bộ căn phòng. Vì bộ bàn ghế quá lớn sẽ chiếm hết diện tích căn phòng, khiến bạn luôn có cảm giác chật chội, ngột ngạt, khó chịu; còn nếu bộ bàn ghế quá nhỏ chúng sẽ "lọt thỏm" và cô đơn giữa căn phòng bởi nó không thể ăn nhập với diện tích cũng như những đồ vật khác trong phòng.

ban-ghe-cho-phong-khach-hien-dai


Hy vọng, qua bài viết này của tôi bạn có thể bỏ túi một vài bí quyết nhỏ để có thể có những quyết định, lựa chọn thông minh nhất cho mình trong việc chọn mua bàn ghế gỗ cho phòng khách hiện đại.
Để có thể mua được những bộ bàn ghế cũng như những sản phẩm làm từ gỗ thông pallet tốt nhất với giá rẻ nhất bạn nên tham khảo địa chỉ bán bàn ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét