Những mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ đang bán chạy nhất hiện nay

Bộ bàn ghế ăn đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn, khi chúng tạo cho bạn cảm giác ngon miệng trong những bữa ăn, bạn sẽ luôn cảm thấy khỏe mạnh, thoải mái và vui vẻ trong mỗi bữa cơm gia đình; nhưng nếu chúng khiến bạn cảm thấy khó chịu, ăn không ngon miệng sẽ không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của riêng bạn mà còn ảnh hưởng tới bầu không khí hạnh phúc, ấm áp trong gia đình. Theo những nghiên cứu gần đây đã cho thấy bàn ghế ăn bằng gỗ luôn tạo cho con người cảm giác ăn uống ngon miệng hơn. 

Nếu bạn đang muốn sắm cho phòng ăn của gia đình mình những bộ bàn ăn bằng gỗ thì hãy tham khảo những mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ đang bán chạy nhất hiện nay và đang được nhiều gia đình săn đón nhé.


ban-ghe-an-bang-go

1. Lý do bạn nên sử dụng bàn ghế ăn bằng gỗ

Bàn ghế ăn bằng gỗ cũng có rất nhiều loại khác nhau từ bàn ghế gỗ tự nhiên cho tới bàn ghế gỗ công nghiệp, gỗ ép, bàn ghế gỗ tái chế... ở bài viết này tôi xin thu hẹp phạm vi với những bộ bàn ghế phòng ăn bằng gỗ thông pallet.
  • An toàn với sức khỏe: Gỗ thông pallet tái chế được sử dụng để làm bàn ghế gỗ thông pallet là loại gỗ đã qua xử lý kỹ càng với các khâu tẩm sấy, bào trà, làm nhẵn, sơn Pu và sau khi sản phẩm hoàn thiện đều phải trải qua các khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Tạo cảm giác ngon miệng: Những sản phẩm làm từ gỗ nói chung và bàn ghế ăn bằng gỗ thông pallet nói riêng, với màu sắc và vân gỗ tự nhiên sẽ tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho người sử dụng, tạo cảm giác an toàn cho người dùng, chính vì vậy, bạn sẽ luôn có cảm giác ngon miệng, thoải mái, tự nhiên, vui vẻ, hạnh phúc bên những bữa cơm gia đình ấm cúng, thân mật.
  • Tạo không khí ấm áp, hạnh phúc: Các sản phẩm làm từ gỗ từ bàn ghế, bộ bàn ăn 6 ghế cho tới trần nhà, sàn nhà, giường, tủ, kệ... không chỉ tạo cho không gian của bạn sự sang trọng, hiện đại mà còn vô cùng gần gũi, ấm áp, hạnh phúc.
  • Dễ vệ sinh, lau chùi: Bàn ghế ăn bằng gỗ thông pallet được sơn PU, và một lớp sơn bóng bảo vệ bề mặt, vậy nên bạn có thể thoải mái lau chùi, vệ sinh một cách dễ dàng mà không sợ bong sơn, bay màu, bạc màu, trầy xước bề mặt... Và bạn nên vệ sinh bàn ăn trước và sau mỗi bữa cơm để tránh sự sinh sôi nảy nở của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh phát sinh từ những thức ăn thừa còn vương vãi trên bàn ghế và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn và những người thân yêu.


ban-ghe-an-bang-go

2. Những mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ bán chạy nhất hiện nay


ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go

ban-ghe-an-bang-go


Những mẫu bàn ghế này không chỉ được sử dụng làm bàn ghế phòng ăn mà còn được sử dụng làm bàn ghế cho nhà hàng, bởi chúng rất sang, đẹp lại lạ mắt và độc đáo, mà "giá rổ" thì lại rất phải chăng.
Đúng là đẹp không cưỡng nổi phải không. Nếu bạn muốn "hốt" ngay những bộ bàn ghế này về cho phòng ăn, phòng bếp của gia đình mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét